Sway (2015) - FreeMovie-4K ดูหนังออนไลน์ เหนือกว่า FullHD ดูหนัง HD ดูหนังใหม่

ดูหนังออนไลน์HD ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนัง ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี คุณภาพทุกเรื่อง สดใหม่ตลอด มีหนังให้ดูเยอะ รองรับบนมือถือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ เเละ IOS ที่นี่ที่เดียว ไรวีดีโอ สุดยอดเว็บหนังออนไลน์( Freemovie-HD) นะจ๊ะ

Sway (2015)


เนื้อเรื่องย่อ
           sway ถักทอเรื่องราวสามเรื่องร้อยเรียงกัน แต่ละเรื่องเสนอมุมมองผ่านชีวิตของตัวละคร ความสัมพันธ์ การดิ้นรนที่จะสื่อความรู้สึกในใจ และการก้าวผ่านจุดเปลี่ยนที่สำคัญในชีวิตของคู่รักแต่ละคู่ โดยมีเหตุการณ์ทางการเมืองครั้งสำคัญในรอบ 5 ปีที่ผ่านมาเป็นฉากหลัง

          เริ่มต้นที่ปารีส ล่ามหนุ่มตกงานชาวฮ่องกง (แมตต์ วู) ได้กลับมาพบคนรักเก่าของเขาอีกครั้ง (ลู่ หวง) หญิงสาวอดีตนักแสดงที่มีชื่อเสียงในประเทศที่เธอจากมา เขาพบว่าตัวเองยังคงมีความหวังในความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะไร้ทางออก, กรุงเทพฯ, ชายหนุ่ม (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) กับประสบการณ์เดินทางและอาศัยในต่างแดน มีความฝันทะเยอทะยานที่จะไปตั้งรกรากและสร้างธุรกิจในต่างประเทศ ในขณะที่แฟนสาว (ศจี อภิวงศ์) ซึ่งเติบโตและใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯ มาตลอดชีวิตของเธอ ต้องพบกับการตัดสินใจครั้งสำคัญและจุดเปลี่ยนในชีวิตที่ไม่คาดฝัน, สุดท้าย, ลอสแองเจลิส เรื่องราวของหญิงสาวชาวอเมริกัน (คริส วูด-เบล) ที่กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของพ่อหม้ายหนุ่มนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น (คัสซึฮิโกะ นิชิมูระ)และลูกติดของเขา กับความพยายามที่จะสร้างความเข้าใจเพื่อเยียวยาความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของครอบครัว


Share this article :