Kyushu the movie (2015) คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน - FreeMovie-4K ดูหนังออนไลน์ เหนือกว่า FullHD ดูหนัง HD ดูหนังใหม่

ดูหนังออนไลน์HD ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนัง ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี คุณภาพทุกเรื่อง สดใหม่ตลอด มีหนังให้ดูเยอะ รองรับบนมือถือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ เเละ IOS ที่นี่ที่เดียว ไรวีดีโอ สุดยอดเว็บหนังออนไลน์( Freemovie-HD) นะจ๊ะ

Kyushu the movie (2015) คิวชู แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน


เรื่องย่อ Kyushu the movie


สถานการณ์อันน่าตื่นเต้นกับภารกิจที่น่าติดตามในเส้นทาง 7 จังหวัด บนเกาะคิวชู กำลังจะเริ่มต้นขึ้นพร้อมกับ Mission Inspiration ของแดนและเอ๊ะ ที่จะพาเราไปรู้จักและร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ดินแดน แต่จะแน่นแฟ้นกันอย่างฉันมิตร ผ่านการดำเนินชีวิตของทั้งสองคนนี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราว วิถีการใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ ทัศนคติ สถานที่ วัฒนธรรม และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ โดยมิได้นัดหมาย

          ทันที่ที่แดนและเอ๊ะก้าวเท้าเหยียบแผ่นดินคิวชู นั่นก็นับว่าเป็นการเริ่มต้น "ภารกิจแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม 30 วัน กับ 999 CDs" โดยสมบูรณ์

          การเดินทางใน 7 จังหวัดถึง 30 วัน บนเกาะคิวชูนี้ ทั้งแดนและเอ๊ะจะไม่ได้รับเงินติดตัวแม้แต่เหรียญเดียว แถมยังต้องออกท้าทายท่องโลกกว้างด้วยการเล่นดนตรีข้างถนน ขาย CD จำนวน 999 แผ่น เพื่อเปลี่ยนมันเป็นค่าครองชีพสำหรับอาหารการกิน ค่ารถ ค่าเรือ เพื่อจะส่งพวกเขาไปต่อยังจุดหมายต่าง ๆ  ตามเส้นทางที่เขาทั้งคู่ต้องสัญจรผ่านไป

          ในทุกวันที่แดนและเอ๊ะจะต้องออกเดินทางสานต่อความตั้งใจแรกของเขา ในการแสดงเปิดหมวกเพื่อหาตัวตนของกันและกัน โดยเริ่มต้นจากการเป็น Street Singer เพราะแดนต้องการจะพิสูจน์ตัวเองสักครั้งหนึ่งว่า ถ้าถอดนามสกุล D2B ออกไป เขาจะยังเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริงอยู่หรือไม่ ? ส่วนเอ๊ะเขายังจะเป็นผู้สร้างความสุขอย่างที่เขาคิดหรือเปล่า หากเขาไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงละอองฟองอย่างที่เป็นอยู่ แบบนี้น่าเอาใจช่วยกว่ามั้ยอ่ะ...ลองดู

          กับเพลงที่แต่งขึ้นเองใหม่แกะกล่อง และแปลงเนื้อ เพื่อต้องร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น นั่นก็ยากพอแล้วสำหรับเขาทั้งสอง แถมยังต้องทำให้คนหันมามอง หยุดฟัง ปรบมือ แล้วอุดหนุน CD ที่มีจำนวนมากถึง 999 แผ่น ให้หมดภายใน 30 วัน เพื่อเป้าหมายสูงสุดคือการได้ขึ้นเวที Japan Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดเทศกาลหนึ่งของญี่ปุ่น ที่มีชื่อว่า "Fukuoka Asian Party" ในงานนี้จะเป็นศูนย์รวมศิลปินชื่อดัง ที่กำลังได้รับความนิยมจากชาวญี่ปุ่นในขณะนี้ และ SanQ Band ของเรามีโอกาสที่จะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม ณ ใจกลางเมืองฟูกุโอกะ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย และสร้างความสุขให้กับชาวญี่ปุ่น !

          ทั้งหมดทั้งมวลนี้ จุดหมายอาจไม่ได้สำคัญเท่าเรื่องราวระหว่างทาง บนถนน สวนสาธารณะ หรือใจกลางเมืองต่าง ๆ วัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่น จะถูกแลกเปลี่ยนกันผ่านบทเพลง ที่จะทำให้คุณสนุก สุข ยิ้ม และหัวเราะไปกับสีสันและอุปสรรคของชีวิตจริงใน 30 วันของเขาทั้งคู่


Share this article :