Poltergeist (2015) - FreeMovie-4K ดูหนังออนไลน์ เหนือกว่า FullHD ดูหนัง HD ดูหนังใหม่

ดูหนังออนไลน์HD ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนัง ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี คุณภาพทุกเรื่อง สดใหม่ตลอด มีหนังให้ดูเยอะ รองรับบนมือถือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ เเละ IOS ที่นี่ที่เดียว ไรวีดีโอ สุดยอดเว็บหนังออนไลน์( Freemovie-HD) นะจ๊ะ

Poltergeist (2015)



เนื้อเรื่องย่อ

ครอบครัว โบเวน ที่ย้ายไปอยู่หมู่บ้านแถบชานเมือง พวกเขาพบว่าบ้านหลังใหม่ที่พวกเขาอาศัยอยู่มีบางอย่างที่แปลกประหลาดซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ จนเหตุการณ์เริ่มจะเลวร้ายขึ้นทุกวันเมื่อวิญญาณร้ายอันน่ากลัวคอยตามหลอกหลอนพวกเขามากขึ้น ถึงขนาดเข้าสิงเมดิสันลูกสาวคนเล็ก ซึ่งสิ่งที่พวกเขาควรทำคือการหายไปจากที่นี่ไปตลอดกาล แต่ยังทำไม่ได้ เพราะพวกเขาต้องช่วยสมาชิกให้รอดพ้นจากวิญญาณอันชั่วร้ายเสียก่อน ติดตามเรื่องราวสยองขวัญสั่นประสาทที่จะทำให้คุณไม่กล้าหลับตา

ร็อคเวลล์ และ เดอวิทท์ รับบทเป็นครอบครัวในชนบท ชื่อ "เอริค" และ "เอมี่ โบเว่น" ส่วน แฮริส รับบท "คาร์นิแกน บูรค" ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเหนือธรรมชาติ ทางเรียลลิตี้ทีวี และ อดัมส์ รับบทเป็นศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านปรจิตวิทยา นอกจากนั้นยังได้นักแสดงหน้าใหม่ ไฟแรง อย่าง แซกซัน ชาร์บิโน, แคล แคทเล็ท และ เคนเนดี้ เคล์เมนส์ ที่รับบทเป็น ลูกๆ ของตระกูล โบเว่น เคนดร้า, กริฟฟิน, และ แมดิสัน


Share this article :